Search
Close this search box.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเปิดตัว OKX พันธมิตรการแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่อย่างเป็นทางการ

OKX กลายเป็นพันธมิตรสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ซิตี้

  • วันนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ OKX ได้ประกาศถึงความร่วมมือระยะยาวครั้งใหม่
  • นอกเหนือไปจากการดำเนินงานด้านอีสปอร์ตของสโมสรแล้ว ความร่วมมือดังกล่าวจะขยายวงกว้างไปยังทีมฟุตบอลชายและทีมฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

วิกตอเรีย เซเชลส์ วันที่, March 11, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ OKX ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก โดยตั้งชื่อให้เป็นพันธมิตรการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการของสโมสร

นี่เป็นการร่วมทุนครั้งแรกของ OKX ในโลกแห่งกีฬาและความบันเทิง นอกเหนือไปจากการดำเนินงานด้านอีสปอร์ตของสโมสรแล้ว ความร่วมมือดังกล่าวก็จะครอบคลุมทีมฟุตบอลชายและทีมฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ OKX ซึ่งเป็นพันธมิตรในด้านของคริปโต

การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสร้างสรรค์ของ OKX ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนมากกว่า 20 ล้านคนในตลาดมากกว่า 180 แห่ง ให้เป็นสถานที่ได้สำรวจและเห็นถึงพลังของคริปโต

OKX และ แมน ซิตี้เชื่อมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง การพัฒนาความสามารถ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ซึ่งเป็นกุญแจของความร่วมมือที่สำคัญระหว่างทั้งสององค์กร

นอกเหนือไปจากการปรากฏในสนามกีฬาทั่วเฮติฮัด สเตเดียม และอะคาเดมี่ สเตเดียมแล้ว พันธมิตรรายใหม่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแให้กับฐานลูกค้าทั่วโลกของ OKX พันธมิตรรายใหม่นี้ก็จะมองหาโครงการนวัตกรรมในอนาคตร่วมกันอีกด้วย

สนามกีฬาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

Roel De Vries ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ City Football Group กล่าวว่า: “เรายินดีที่จะต้อนรับ OKX เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันนี้ เมื่อพวกเขามองหาการเข้าสู่โลกแห่งกีฬา ความร่วมมือครั้งใหม่นี้สอดคล้องกับค่านิยมที่เรามีร่วมกันในด้านนวัตกรรม การขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จ และการอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง แนวทางที่กว้างและครอบคลุมในการกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่หลากหลายนั้นสอดคล้องกับแนวทางของเรา เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันตลอดการเป็นพันธมิตรกันนี้”

Jay Hao ซีอีโอของ OKX กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รักมากที่สุดของโลก ฟุตบอลและคริปโตมีบางสิ่งที่สำคัญเหมือน ๆ กัน โดยทั้งคู่ต่างก็มีไว้สำหรับทุกคน และได้สร้างการรวมตัวในสังคมให้เกิดขึ้น สำหรับ OKX แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่แสดงถึงฟุตบอล ซึ่งได้ส่งผลในการสร้างความแตกต่างในเชิงบวกในชีวิตของผู้คน อีกทั้งยังได้นำผู้คนมารวมตัวกันด้วยความรักที่มีร่วมกันในเกมที่สวยงาม เรากำลังเข้าสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในฐานะพันธมิตรคริปโตอย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อที่จะได้เฉลิมฉลองจิตวิญญาณของชุมชนนี้ในโลกของฟุตบอล เพราะมันเป็นสิ่งที่เราทั้งคู่ต่างก็มีเหมือน ๆ กันนั่นเอง” Jay Hao ซีอีโฮของ OKX กล่าว

สามารถดูรูปภาพประกอบการประกาศนี้ได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/99b1c268-b437-430e-a504-cf4d276df83a/th

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d63580c8-9c47-4baa-a5ea-93d724c69409/th

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2c7534e4-7252-4896-bc5a-f94f1ec6f423/th

Richard Kay
richard.kay@okx.com

 

RECENT NEWS